Công ty Cổ Phần Nghiêm Phạm Holdings thăm cán bộ, chiến sĩ BCHQS Quận 7

Nằm trong các hoạt động thực hiện nhiệm vụ “THÍ ĐIỂM XÂY DỰNG CẢNH QUAN CÂY XANH VEN AO, HỒ, KÊNH RẠCH GẮN VỚI ĐƯỜNG PHỐ” trên địa bàn Quận 7, công ty Cổ Phần Nghiêm Phạm Holdings đã có chuyến đến thăm cán bộ, chiến sĩ BCHQS Quận 7.

cong ty co phan nghiem pham holdings tham can bo chien si bchqs quan 7 3

Đặt mục tiêu chuyển biến mạnh mẽ cả về nhận thức và hành động của hệ thống chính trị và cộng đồng dân cư đối với việc bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống hiện đại, văn minh, cải thiện môi trường sinh thái, nâng cao chất lượng cuộc sống. Từ ngày 02/7/2023 đến nay, cán bộ, chiến sĩ LLVT Quận đã tích cực tham gia thực hiện thí điểm xây dựng cảnh quan ven ao, hồ, kênh, rạch gắn với đường phố trên địa bàn Quận. Sáng ngày 21/07/2023, công ty cổ phần Nghiêm Phạm Holdings đã đến thăm và hỗ trợ cho cán bộ, chiến sĩ BCHSQ Quận một số trang thiết bị phục vụ xây dựng cảnh quan ven ao, hồ, kênh, rạch gắn với đường phố trên địa bàn Quận. Tiếp đoàn có đồng chí Trung tá Nguyễn Duy Quang – Phó Chỉ huy trưởng động viên/BCHQS Quận và cán bộ, chiến sĩ trong BCHQS Quận.

Sau hơn 3 tuần thí điểm xây dựng cảnh quan ven ao, hồ, kênh, rạch gắn với đường phố trên địa bàn Quận, cán bộ, chiến sĩ LLVT Quận đã được các ban, ngành đoàn thể chính trị và các công ty thăm hỏi động viên, đây là nguồn lực to lớn để cán bộ, chiến sĩ LLVT Quận tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ trong điều kiện thời tiếp phức tạp, địa hình khó khăn, xong cán bộ, chiến sĩ LLVT Quận sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao xứng đáng với lòng tin của nhân dân và các tổ chức đoàn thể giao phó.

cong ty co phan nghiem pham holdings tham can bo chien si bchqs quan 7 1

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trung tá Nguyễn Duy Quang – Phó chỉ huy trưởng động viên/BCHQS Quận thay mặt cho cán bộ, chiến si LLVT Quận cảm ơn sâu sắc đến công ty cổ phần Nghiêm Phạm Holdings đã động viện, hỗ trợ một số trang thiết việt, nhu yếu phẩm để cán bộ, chiến sĩ LLVT Quận hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của sự kiện:

cong ty co phan nghiem pham holdings tham can bo chien si bchqs quan 7 4
cong ty co phan nghiem pham holdings tham can bo chien si bchqs quan 7 2
cong ty co phan nghiem pham holdings tham can bo chien si bchqs quan 7 5

Nguồn: Cầu Ánh Sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *