Nghiêm Phạm Holdings chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi được tổ chức vào ngày 1 tháng 6 hàng năm để tôn vinh và bảo vệ quyền lợi của trẻ em trên toàn thế giới. Ngày này được thành lập bởi Liên hiệp quốc vào năm 1954 và được các quốc gia trên thế giới công nhận và tổ chức thường niên.

quoc te thieu nhi opt 3

Ngày Quốc tế Thiếu nhi có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và tình yêu thương đối với trẻ em, đặc biệt là trẻ em khó khăn và bị bỏ rơi. Ngày này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi của trẻ em, đảm bảo cho trẻ em được được hưởng một cuộc sống tốt đẹp, được giáo dục và được bảo vệ khỏi bạo lực và hàng loạt các hình thức lạm dụng.

Ngoài ra, Ngày Quốc tế Thiếu nhi cũng là dịp để tập trung vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống và tương lai của trẻ em. Các hoạt động được tổ chức trong ngày này thường tập trung vào việc giáo dục, phát triển văn hóa và giải trí cho trẻ em, cũng như quyên góp vật chất và tài chính để hỗ trợ các dự án và chương trình giúp đỡ trẻ em khó khăn trên toàn thế giới.

Đối với Nghiêm Phạm Holdings, đây chính là cơ hội quý giá để gửi lời chúc mừng và yêu thương đến những mầm non tương lai của đất nước.

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6/2023, Nghiêm Phạm Holdings cùng các công ty thành viên sẽ tổ chức cho các bé của toàn bộ CB-CNV đang công tác tại đại gia đình Nghiêm Phạm Holdings một sân chơi bổ ích và thú vị nhân ngày ý nghĩa này.

Bằng những tình cảm quý mến, Nghiêm Phạm Holdings xin trân trọng kính mời tất cả các anh chị em CB-CNV Nghiêm Phạm Holdings đến tham dự sự kiện quan trọng và ý nghĩa này. Sự có mặt của các anh chị góp phần mang niềm vui và lan toả yêu thương đến các bé của chúng ta.

Trân trọng,
Chúng ta cùng ngắm nhìn những hình ảnh hậu trường và công tác chuẩn bị cho sự kiện nhé!

DSC04667 scaled
DSC04666 scaled
DSC04668 scaled

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *