Cuộc họp định hướng phát triển năm 2022

Vào chiều thứ bảy 13/11/2021 tại văn phòng công ty Cổ Phần Thương Mại Vật Liệu Việt, Ban Lãnh Đạo cùng đội ngũ Quản Lý các công ty thuộc hệ thống Nghiêm Phạm Holdings đã có buổi họp mặt thân tình chia sẻ về định hướng phát triển năm 2022. Giới thiệu các thành viên […]

Vào chiều thứ bảy 13/11/2021 tại văn phòng công ty Cổ Phần Thương Mại Vật Liệu Việt, Ban Lãnh Đạo cùng đội ngũ Quản Lý các công ty thuộc hệ thống Nghiêm Phạm Holdings đã có buổi họp mặt thân tình chia sẻ về định hướng phát triển năm 2022.

Giới thiệu các thành viên mới

Phần đầu cuộc họp, Ban Lãnh Đạo dành thời gian để chào mừng và giới thiệu anh chị vị trí quản lý mới gia nhập đại gia đình Nghiêm Phạm Holdings. Các vị trí có thể kể đến như:

STTVị TríBộ PhậnCông Ty
01Giám Đốc Tài Chính kiêm Kiểm Soát Nội BộBan Giám ĐốcNghiêm Phạm Holdings
02Phó Giám Đốc Điều Hành Sản Xuất & Thi CôngBan Giám ĐốcNghiêm Phạm Steel
03Phó Giám Đốc Điều Hành Kinh Doanh & Dự ÁnBan Giám ĐốcNghiêm Phạm Steel
04Phó Giám Đốc Điều HànhBan Giám ĐốcTrúc Thuận Thành
cuoc hop dinh huong phat trien nam 9 2022
Đại diện Ban Lãnh Đạo giới thiệu các thành viên mới

Toàn bộ các vị trí trên đều là những nhân tài được quy tụ từ nhiều nơi, từng có nhiều thời gian và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mình phụ trách, hy vọng sẽ mang đến làn gió mới cho hệ thống Nghiêm Phạm Holdings, góp phần đưa con thuyền hùng dũng tiến ra biển lớn.

Giới thiệu về định hướng phát triển năm 2022

Với vai trò đầu tư và quản lý hệ thống, Ban Lãnh Đạo Nghiêm Phạm Holdings mong muốn các công ty thành viên sau một thời gian hoạt động có thể tự thân vận động và đứng vững trên đôi chân của mình. Việc chia sẻ về cơ cấu góp vốn năm 2022 cho các công ty thành viên thể hiện rõ nét bức tranh tổng thể của toàn hệ thống: các công ty còn non trẻ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tài chính lớn từ tập đoàn, các công ty đã vững mạnh sẽ tiếp tục tự lực phát triển và cùng tập đoàn tiếp sức cho các công ty còn lại, tạo nên một tập thể vững chắc đồng hành tiến về phía trước.

cuoc hop dinh huong phat trien nam 2022 2
Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc chia sẻ về định hướng phát triển năm 2022

Bên cạnh yêu cầu tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong trong lĩnh vực thiết kế & thi công công trình dân dụng nói chung và công trình chuỗi nói riêng tại Việt Nam vốn đang được Trúc Nghinh Phong làm rất tốt, Ban Lãnh Đạo Nghiêm Phạm Holdings cũng đề ra mục tiêu tập trung đẩy mạnh mảng gia công & lắp dựng công trình kết cấu thép trong năm 2022. Về việc này, anh Nghiêm Phạm Anh Tuấn – Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc cũng đã có những chia sẻ về những định hướng phát triển và kế hoạch hành động cho thời gian sắp tới.

Chia sẻ về văn hóa Nghiêm Phạm Holdings

Cũng tại cuộc họp, Ban Lãnh Đạo Nghiêm Phạm Holdings một lần nữa nhấn mạnh lại “Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi” của Nghiêm Phạm Holdings và khẳng định sẽ tiếp tục duy trì phát triển những giá trị tốt đẹp này vốn đã là kim chỉ nam của toàn hệ thống trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Các giá trị “Trách nhiệm – Integrity – Không ngừng học hỏi – Đoàn kết – Biết ơn” được Ban Lãnh Đạo đúc kết và xây dựng qua quá trình hoạt động thực tế, được giải thích khá rõ ràng và chi tiết, thể hiện niềm tin mãnh liệt vào điều này sẽ tiếp tục giúp Nghiêm Phạm Holdings tạo ra những con người với những giá trị tốt đẹp.

cuoc hop dinh huong phat trien nam 2022 3
Anh Trần Mạnh Hùng chia sẻ về Bộ Quy Tắc Ứng Xử Nghiêm Phạm Holdings

Ở phần cuối cuộc họp, anh Trần Mạnh Hùng – Trưởng Ban Hành Chính Nhân Sự / Quản Lý Hệ Thống / Pháp Chế cũng đã có những chia sẻ về Bộ Quy Tắc Ứng Xử Nghiêm Phạm Holdings đã được xây dựng trong nhiều tháng qua và dự kiến ban hành chính thức vào đầu năm 2022. Đây chính là cẩm nang hữu ích giúp cho Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể anh chị em Công Nhân Viên hiểu rõ hơn về những giá trị trong môi trường doanh nghiệp nói chung và tại Nghiêm Phạm Holdings nói riêng, có những hành động chuẩn xác, phù hợp và đúng đắn hơn trong quá trình giao tiếp nội bộ, trao đổi công việc, ứng xử với bên ngoài…

Buổi tiệc rượu thân tình

Kết thúc buổi họp, Ban Lãnh Đạo cùng đội ngũ Quản Lý đã có buổi tiệc rượu nhẹ nhàng, thân tình. Đây cũng là dịp đầu tiên nội bộ Nghiêm Phạm Holdings được nếm thử hương vị rượu vang được lấy theo tên của khách sạn Guava Hill thuộc tập đoàn Nghiêm Phạm Holdings tại Đà Lạt. Dòng sản phẩm rượu vang Guava Hill được gia công trực tiếp từ nhà máy đặt tại thung lũng Maipo, Chile với quy trình lên men truyền thống vùng Nam Mỹ kết hợp công nghệ đóng chai hiện đại. Đây là món quà ý nghĩa mà Nghiêm Phạm Holdings đầu tư sản xuất riêng để dành tặng cho Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác, Quý Thân Hữu cùng toàn thể Anh Chị Em Công Nhân Viên trong thời gian tới.

cuoc hop dinh huong phat trien nam 2022 1
Ban Lãnh Đạo cùng đội ngũ Quản Lý chụp hình lưu niệm
cuoc hop dinh huong phat trien nam 2022 8
Rượu vang Guava Hill được Nghiêm Phạm Holdings đầu tư sản xuất riêng
cuoc hop dinh huong phat trien nam 2022 6
Buổi tiệc rượu thân tình sau cuộc họp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *