QUẢN LÝ KHÁCH SẠN – GUAVA HILL

TUYỂN DỤNG GẤP – LÀM VIỆC TẠI ĐÀ LẠT – PHÚC LỢI MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1/ Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn 2/ Chịu trách nhiệm về tình hình knh doanh của khách sạn 3/ Tổ chức các hoạt động đối nội, đối ngoại 4/ Quản […]

GUA QUAN LY KHACH SAN scaled

TUYỂN DỤNG GẤP – LÀM VIỆC TẠI ĐÀ LẠT –

PHÚC LỢI

  • Laptop làm việc
  • Chế độ Bảo hiểm theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24/7
  • Thu nhập cạnh tranh, Thưởng các dịp Lễ Tết, thưởng hàng năm
  • Du lịch hàng năm
  • Teambuilding, thiện nguyện
  • CLB thể thao cho nhân viên
  • Hội quán: Phục vụ cà phê miễn phí cho nhân viên
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • Môi trường làm việc: thân thiện, hòa đồng…

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1/ Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn

  • Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
  • Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
  • Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
  • Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
  • Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.
  • Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên
  • Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

2/ Chịu trách nhiệm về tình hình knh doanh của khách sạn

  • Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
  • Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
  • Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

3/ Tổ chức các hoạt động đối nội, đối ngoại

  • Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
  • Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả – tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
  • Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác, các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… – đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.

4/ Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận.

  • Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày.
  • Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
  • Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
  • Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L – Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc vùng/ chủ doanh nghiệp về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.

5/ Các công việc khác

  • Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn.
  • Tham gia các cuộc họp có liên quan do Giám đốc vùng, Tổng giám đốc tập đoàn tổ chức.
  • Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ – tăng doanh thu cho khách sạn.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    • Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Du lịch…
    • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tiếng anh tốt
    • Có khả năng sắp xếp, quán xuyến công việc, giao việc cho nhân viên.
    • Có khả năng đưa ra các ý tưởng mới cho chiến dịch kinh doanh, Marketing, cải tạo.
    • Chịu được áp lực công việc.

    THÔNG TIN KHÁC

    • Giới tính: Nam/Nữ
    • Thời gian thử việc: 02 tháng
    • Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần làm việc 6 ngày, tùy theo sắp xếp.
    • Độ tuổi: Từ 30 đến 45 tuổi
    • Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
    • KHÁCH SẠN GUAVA HILL LÀ DOANH NGHIỆP THUỘC HỆ THỐNG NGHIÊM PHẠM GROUP.
      https://guavahillhotel.vn